Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Sử dụng vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp, tại sao không?

Vách ngăn toilet từ lâu trở thành sản phẩm quen thuộc với người sử dụng trong các công trình vệ sinh công cộng bởi những lợi ích và ưu điểm vượt trội của nó. Tuy nhiên, việc sử dụng vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp cũng là ý tưởng tuyệt vời cho các chủ đầu tư đấy, bạn đã thử chưa?

Thực trạng nhà vệ sinh tại các khu công nghiệp hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều, tuy nhiên vấn đề nhà vệ sinh tại các khu công nghiệp luôn là vấn đề nan giải khiến các chủ đầu tư phải vắt óc suy nghĩ mà chưa tìm ra biện pháp phù hợp.
Nếu bạn có thời gian tham quan nhà vệ sinh của các khu công nghiệp thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ thấy nó thật sự “quá kinh khủng”. 
Khu công nghiệp là nơi có số lượng lao động rất lớn mà không phải ai cũng có ý thức cao trong việc giữ gìn vệ sinh chung. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là bạn chẳng thể giám sát, nhắc nhở những người đó phải tuân thủ các quy tắc khi đi vệ sinh được, vậy giải pháp nào có thể ngăn chặn điều đó ?
Sử dụng vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp, tại sao không?

 


Vách ngăn vệ sinh được sử dụng rộng rãi
 

Vách ngăn vệ sinh là giải pháp hoàn hảo cho các khu công nghiệp

Từ khi ra đời vách ngăn vệ sinh đã chiếm được lòng tin của đa số người sử dụng cũng như các chủ đầu tư trong các công trình vệ sinh công cộng bởi những lợi ích và ưu điểm của nó. Vì vậy, hãy thay những nhà vệ sinh truyền thống, cũ kĩ đó bằng một hệ thống vách ngăn vệ sinh hoàn toàn hiện đại !
Việc sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh kết hợp với các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp vừa tăng tính thẩm mỹ vừa dễ dọn dẹp, lau chùi lại vô cùng tiết kiệm. Với bề mặt phủ melamine nhẵn mịn chịu nước cực tốt, chống bám bụi bẩn, nấm mốc và lau chùi dễ dàng vách ngăn vệ sinh thật sự là giải pháp hoàn hảo cho  các khu công nghiệp hiện nay.
Ngoài ra, nhờ sản xuất băng công nghệ tiêu chuẩn EU, vách vệ sinh có khả năng chống cháy ở  nhiệt độ cao ( từ 80 độ C – 110 độ C) sẽ giảm thiểu đáng kể những vụ hỏa hoạn không đáng có từ tàn thuốc lá…
Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và tư vấn thiết kế miễn phí cùng với bảng báo giá vách ngăn vệ sinh tốt nhất thị trường.

Xem thêm: Kết hợp sử dụng cây xanh với vách ngăn vệ sinh

Các bài khác