Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Những điều cần lưu ý khi lắp hoặc sửa chữa vách ngăn vệ sinh

Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế, lắp đặt và sửa chữa vách ngăn vệ sinh mà Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ mới tổng hợp từ kinh nghiệm của mình cũng như tham khảo từ nhiều nguồn có uy tín mong rằng sẽ có ích cho các nhà thiết kế, chủ đầu tư hay chủ công trình xây dựng. Mời các bạn tham khảo.

 Những điều cần lưu ý khi lắp hoặc sửa chữa vách ngăn vệ sinh
 
 

Bản vẽ thi công mặt bằng lắp đặt vách ngăn vệ sinh
 
 

  1. Chú ý độ cao và độ dốc nền: Nền là yếu tố quan trọng hàng đầu cần quan tâm khi thiết kế, lắp đặt vách ngăn vệ sinh. Vì sử dụng vách ngăn vệ sinh khu bệt nên cốt nền khu vệ sinh này không cần phải hạ thấp so với nền ngoài. Lắp vách ngăn vệ sinh luôn khiến khu vệ sinh thông thoáng và khô ráo, ít bị ẩm ướt và sũng nước như mô hình truyền thống cần cốt nền thấp và dốc để thoát nước và thoát ẩm.
 
  1. Đường ống thoát: Đường cống, đường ống thoát nước nên thiết kế đặt thẳng, nằm có độ dốc, hạn chế tối đa cua góc vì như vậy sau này sẽ rất dễ bị tắc, nghẹt.
 
Thiết kế mặt bằng lắp đặt vách ngăn vệ sinh cao cấp
 

  1. Gạch ốp và màu sơn tường: Nên sử dụng màu trắng và màu kem để tạo sự thông thoáng và thoáng rộng. Màu gạch nền cũng rất quan trọng khi lựa chọn màu vách ngăn cần phối với màu gạch để tạo tính thẩm mỹ cho hệ thống, vách ngăn vệ sinh rất đa dạng về màu sắc nên tuỳ theo không gian tổng thể mà quý khách có thể lựa chọn cho mình bất kỳ màu nào ưng ý để có một không gian vệ sinh đẹp và thư giãn.
 
  1. Lắp bồn cầu: Về vị trí và hướng quý khách hãy tham khảo bài viết:  Mẹo thiết kế, sử dụng và bảo quản khu vách ngăn vệ sinh luôn sạch đẹp của chúng tôi.
 

Bản vẽ mặt bằng thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh cao cấp
 
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, thi công vách ngăn vệ sinh cao cấp, Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới đã và đang là đơn vị tin cậy của nhiều chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm, dịch vụ.
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và báo giá.
 

Liên hệ để chúng tôi được tư vấn và cung cấp cho Quý khách những sản phẩm vach ngan ve sinh tốt nhất!
Vui lòng gọi: Mr. Đào Thành - 0977 26 46 11 hoặc Mr. Tuấn Anh - 0979 494 616.

Hãy cùng chúng tôi CHIA SẺ KHÔNG GIAN - KẾT NỐI THÀNH CÔNG!
Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới.

ĐC: Số 4 Ngách 51 - Ngõ 15 - Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 04.36816 049   Fax: 04.36816 048.
Website: http://vachnganvesinhcaocap.com/
Email: noithatsang.thehemoi@gmail.com

Các bài khác