Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Nên chọn màu nào khi lắp đặt tấm vách ngăn vệ sinh

Các mẫu vách ngăn v sinh rất đa dạng cả về mẫu mã, kích thước và màu sắc. Vậy màu sắc nào của vách ngăn vệ sinh phù hợp với công trình của bạn? Cùng Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 1.Có những màu sắc nào được sử dụng cho vách ngăn vệ sinh

Trên thị trường hiện nay có 2 loại tấm vách ngăn nhà vệ sinh chủ đạo là vách ngăn sử dụng tấm Compact HPL chống ớc hoàn toàn và Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm MFC chịu ẩm.


Vách ngăn vệ sinh có màu xanh

 

Tấm vách ngăn v sinh MFC do được tổng hợp nên từ các loại gỗ công nghiệp nên thường có màu sắc chủ đạo là màu vân gỗ mang lại sự sang trọng cho không gian nhưng không có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.


Vách ngăn vệ sinh có màu đỏ

Nợc lại, đối với tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL, ngoài ưu điểm về độ bền của chất liệu thì màu sắc của tấm vách này rất đa dạng. Vách ngăn v sinh compact hpl được thiết kế với các màu chủ đo như màu  ghi, màu kem nhạt, màu xanh nước biển và còn có rất nhiều màu khác như màu xanh da trời, màu vân gỗ, màu trắng, màu đen, màu hồng, màu xám…


Vách ngăn vệ sinh có màu trắng

 

2.Lựa chọn màu sắc nào phù hợp cho vách ngăn nhà vệ sinh

Tùy thuộc vào từng công trình mà việc lựa chọn màu sắc cho vách ngăn vệ sinh là khác nhau. Bởi việc lựa chọn màu sắc cho vách ngăn vệ sinh còn phụ thuộc vào không gian tổng thể của công trình, bao gồm: màu của gạch nền, màu sơn tường, màu trần vách và bộ phụ kiện của vách ngăn vệ sinh.


Vách ngăn vệ sinh có màu xanh nước biển

Nếu màu sắc tổng thể công trình của bạn là gam màu tối với vẻ đẹp sang trọng thì bạn có thể sử dụng màu nâu, màu vân gỗ cho vách ngăn vệ sinh của mình. Ngược lại, không gian của bạn cần sự trẻ trng, năng đng tươi mới thì bạn có thể lựa chọn những màu sắc như xanh, trắng hay màu ghi,…


Vách ngăn vệ sinh có màu vân gỗ

3.Màu sắc nào của vách ngăn vệ sinh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Mỗi màu sắc khác nhau của vách ngăn nhà vệ sinh mang lại vẻ đẹp khác nhau cho không gian của bạn, tuy nhiên có những màu sắc đưc khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng bởi những ưu đim vượt trội của nó. 

Trong các màu sắc của vách ngăn vệ sinh thì màu kem là màu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì màu này dễ két hợp với các màu khác, tạo sự cân bằng cho không gian. Ngoài ra, đây còn là gam màu dịu nhẹ nên khi kết hợp với bộ phụ kiện inox mang đến cảm giác mát mẻ và sảng sủa cho cả căn phòng.


Vách ngăn vệ sinh có màu kem

Bạn đã lựa chọn được màu sắc phù hợp cho vách ngăn nhà vệ sinh của mình chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi đ đưc tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn nữa nhé!

Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chúc bạn thành công !
 

Xem thêm Vách ngăn cho nhà vệ sinh - Xu hướng mới cho thiết kế nội thất 

Liên hệ để chúng tôi được tư vấn và cung cấp cho Quý khách những sản phẩm vach ngan ve sinh tốt nhất!
Vui lòng gọi: Mr. Đào Thành - 0977 26 46 11 hoặc Mr. Tuấn Anh - 0979 494 616.

Hãy cùng chúng tôi CHIA SẺ KHÔNG GIAN - KẾT NỐI THÀNH CÔNG!
Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới.

ĐC: Số 4 Ngách 51 - Ngõ 15 - Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 04.36816 049   Fax: 04.36816 048.
Website: http://vachnganvesinhcaocap.com/
Email: noithatsang.thehemoi@gmail.com
Các bài khác