Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Lựa chọn kích thước chuẩn cho vách ngăn vệ sinh compact hpl

Vách vệ sinh compact là loại vách ngăn vệ sinh phổ biến và được lựa chọn sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Loại vách ngăn này có khả năng chịu nước 100%, là một sản phẩm của nội thất gần đây được sử dụng rộng rãi làm vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, nhà hàng, khu công nghiệp… vệ sinh compact hpl chuẩn 12mm còn đảm bảo chịu lực tốt và thi công dễ dàng  hơn.

Bạn có biết kích thước nào phù hợp nhất cho nhà vệ sinh khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact hpl không?
 
Lựa chọn kích thước chuẩn cho vách ngăn vệ sinh compact hpl

  1. Tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh compact hpl

Vách ngăn vệ sinh compact là loại vách ngăn vệ sinh phổ biến và được lựa chọn sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Loại vách ngăn này có khả năng chịu nước 100%, là một sản phẩm của nội thất gần đây được sử dụng rộng rãi làm vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, nhà hàng, khu công nghiệp…
 
kich-thuoc-chuan-cho-vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl-1
Vách ngăn vệ sinh compact
 
  1. Vách ngăn vệ sinh compact hpl được cấu tạo từ tấm compact  hpl

Tấm compact được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi – 1500psi, 220oC – 380oC) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm. các lớp nhựa Phenolic và bề mặt phủ melamine được ép với nhau tạo thành một tấm nén rắn chắc, nhẹ bền, chống được vi khuẩn bám vào.
 
kich-thuoc-chuan-cho-vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl-2

Thi công vách ngăn vệ sinh
 
  1. Lựa chọn kích thước vách ngăn vệ sinh compact

Kích thước chuẩn của tấm vệ sinh compact hpl:
1220mm×1830mm có trọng lượng 40.5 kg/tấm
1530mm×1830mm có trọng lượng 50.5kg/tấm.
 
Hiện nay trong các công trình vệ sinh công cộng hầu hết sử dụng tấm vệ sinh compact hpl có độ dày 12mm bởi loại này có tính thẩm mỹ cao hơn vì mỏng hơn, ngoài ra vách ngăn vệ sinh compact hpl chuẩn 12mm còn đảm bảo chịu lực tốt và thi công dễ dàng  hơn.
 
kich-thuoc-chuan-cho-vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl-3
 
Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh compact hpl và vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm và các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Chúng tôi cam kết giá rẻ và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá vách ngăn vệ sinh miễn phí.

Xem thêm:  Tiêu chuẩn cần thiết của vách ngăn vệ sinh

Các bài khác