Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Giải đáp thắc mắc khi sử dụng vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm

Tại các công trình công cộng hiện nay, vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm đã và đang được sử dụng phổ biến bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm mới nên khách hàng còn rất nhiều điều thắc mắc về nó khi sử dụng. Bài viết dưới đây, Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng vách ngăn vệ sinh, mời khách hàng tham khảo.

Giải đáp mọi thắc mắc khi sử dụng vách ngăn vệ sinh
  1. Vách ngăn vệ sinh gỗ mfc có bị cong vênh khi sử dụng

Hầu hết các khách hàng khi sử dụng vach ngăn vê sinh gỗ mfc đều lo lắng sẽ bị cong vênh khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, với quy trình sản xuất hiện đại, gỗ công nghiệp có khả năng chống lại những yếu tố này,v ì thế vách gỗ bị cong vênh là điều không thể xảy ra. Nhưng một số tác động cơ học như vật đè nặng,chèn ép lâu ngay sẽ khiến tấm gỗ bị cong vênh.
 
vach-ngan-ve-sinh-mfc-chiu-am-1
Vách ngăn vệ sinh gỗ mfc chịu ẩm
 
  1. Vách ngăn vệ sinh gỗ mfc có bị mối mọt khi sử dụng lâu không?

Vì được sản xuất với công nghệ hiện đại và đặc biệt nên mối mọt không phải là đối thủ của các loại vách ngăn vệ sinh gỗ mfc như các loại gỗ thông thường. Nế sản phẩm vách ngăn vệ sinh gỗ mfc nhà bạn đang sử dụng mà bị mối mọt chứng tỏ đó là hàng giả và cần được thay thế ngay.
Để yên tâm hơn khi sử dụng vách ngăn vệ sinh mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhá, bạn hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu trên thị trường như công ty Hợp Tác Thế Hệ Mới chúng tôi.
 

  1. Vách ngăn vệ sinh gỗ mfc có chịu được ẩm như quảng cáo

Chắc chắn đây là điều lo lắng của rất nhiều khách hàng khi được giới thiệu về khả năng chịu ẩm của vách ngăn vệ sinh mfc.
Tuy nhiên, nếu các bạn tìm hiểu kỹ quá trình sản xuất tấm gỗ MFC thì sẽ thấy điều này không hề đáng lo ngại. Bởi vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm được sản xuất với công nghệ ép các phân tử gỗ với keo công nghiệp tạo thành một khối liên kết bền vững bởi vậy có khả năng chống ẩm cực tốt. Ngoài ra, hệ thống vách ngăn vệ sinh luôn có phụ kiện vách ngăn vệ sinh đi kèm, hệ thống này giúp tấm vách ngăn vệ sinh gỗ mfc cách sàn 10cm từ đó sẽ hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nước dưới sàn,  đặc biệt khi thời tiết nồm.

  1. Vách ngăn vệ sinh gỗ mfc có dễ bị nứt không

Với câu hỏi này thì chúng tôi có thể khẳng định rằng vách ngăn vệ sinh gỗ mfc không bao giờ có thể bị nứt do tác động của bên ngoài. Bởi vách ngăn vệ sinh gỗ mfc là một thể liên kết chặt chẽ của các hạt gỗ với keo công nghiệp ép dưới áp suất cao.
 
vach-ngan-ve-sinh-mfc-chiu-am-2
Vách ngăn vệ sinh mfc chịu nước
 
  1. Vách ngăn vệ sinh gỗ mfc có bị phai màu trong quá trình sử dụng không

Màu sắc của vách ngăn vệ sinh cao cấp mfc có thể bị mai một trong quá trình sử dụng vì tấm MFC được giữ lại các vân gỗ tự nhiên, bề mặt phủ melamine cao cấp chống sự mài mòn, tác động từ hóa chất, chống chầy xước… Tuy nhiên nếu biết cách kiểm tra, phủ sơn lại thì có thể đảm bảo giữ được màu lâu hơn.

Trên đây là lý do trả lời cho câu hỏi: Vì sao nên lựa chọn sử dụng vách ngăn vệ sinh MFC

Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh, phụ kiện vách ngăn vệ sinh với giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.
 
Các bài khác